Giá một ca phá thai an toàn hiện nay bao nhiều tiền?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:57:06

  Mang thai ngoài ý muốn, mang thai ở tuổi trẻ vị thành niên ngày càng phổ biến tại nước ta, từ đó khiến tỷ lệ phá thai ngày càng cao, nhất là ở tuổi trẻ vị thành niên. Đối với những ai đang có nhu cầu muốn phá thai thì câu hỏi thắc mắc chi phí phá thai là yếu tố rất được quan tâm. Dưới đây là chia sẻ của bác sĩ tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á về giá một ca phá thai hiện nay.

GIÁ MỘT CA PHÁ THAI AN TOÀN BAO NHIÊU TIỀN?

  Trước tiên, giá một ca phá thai an toàn sẽ không cố định cho tất cả các thai phụ mà nó còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố: sức khỏe thai phụ, độ tuổi của thai nhi, phương pháp phá thai an toàn và cơ thì mức phí sẽ giao động khác nhau.

  Chị em nên lưu ý rằng, chi phí không phải là yếu tố quyết định tất cả để phá thai an toàn và thành công. Tuyệt đối không ham chi phí rẻ mà lựa chọn những cơ kém chất lượng, không đảm bảo an toàn, phòng khám chui vì khi thực hiện tại những cơ sở này rất dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Chị em nên tìm hiểu lựa chọn kỹ càng cơ uy tín để đảm bảo phá thai an toàn, thành công.

Giá một ca phá thai an toàn hiện nay bao nhiều tiền?

Chi phí của một ca phá thai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

  Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, tại đây có nhiều yếu tố ảnh hưởng và quyết định đến chi phí của việc phá thai, cụ thể như sau:

   PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN

  Tùy vào các giai đoạn và tuần tuổi của thai kì mà sẽ có những phương pháp phá thai khác nhau như: Phá thai bằng thuốc an toàn, hút thai an toàn không đau, phương pháp nong và gắp, phương pháp Mini an toàn không đau bảo vệ tử cung, kích thích nâng cao,…

   QUY TRÌNH TIẾN HÀNH PHÁ THAI

  Chi phí phá thai thường bao gồm các hạng mục như:

   Kiểm tra lâm sàng và cận lâm sàng: Khám phụ khoa, xét nghiệm máu, siêu âm,.. để xác định tuần tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ.

   Chi phí tiểu phẫu: Tùy vào phương pháp mà các bác sĩ chỉ định trong từng trường hợp CLICK VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn trực tiếp một cách chi tiết, bảo mật.

   Phí tiêu viêm, kháng viêm: Đây là bước quan trọng nhất trong hạng mục nhằm đảm bảo an toàn cho thai phụ, tránh những biến chứng về sau.

   Chi phí tái khám: Thông thường chi phí này không đáng kể sau khi chị em phá thai để kiểm tra sức khỏe.

   CƠ SỞ, PHÒNG KHÁM THỰC HIỆN

  Mỗi một cơ sở, phòng khám đều có mức giá phá thai khác nhau. Nếu cơ sở đó có trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, vững tay nghề thì chi phí sẽ cao hơn nhưng sẽ đảm bảo an toàn, không đau, hạn chế biến chứng xảy ra về sau và không ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này.

   Lưu ý: Tuổi thai càng lớn thì chi phí sẽ rất cao vì quá trình thực hiện thủ thuật rất khó và phức tạp hơn rất nhiều. Nên chị em nếu có ý định phá thai nên thực hiện sớm nhất có thể tại các địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn.

  Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp cũng như mức chi phí cụ thể đang được áp dụng tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á. Hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp cụ thể!

PHÁ THAI AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là phòng khám đạt chuẩn quốc gia về sản phụ khoa và đang ngày một phát triển nâng tầm quốc tế với sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía người bệnh.

  Phòng khám với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến nhất trên thế giới sẽ mang đến chị em liệu trình phá thai an toàn, không đau, không biến chứng về sau và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Ngoài ra phòng khám còn được tin tưởng với những ưu điểm nổi trội như:

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống các phòng khám khang trang, thiết bị y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn, phong cách khám chữa bệnh chuyên nghiệp.

   Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Từng làm việc tại các bệnh viện công lập lớn trong và ngoài nước, tham gia rất nhiều khóa huấn luyện ngắn và dài hạn, cùng đội ngũ bác sĩ từ nước ngoài.

Giá một ca phá thai an toàn hiện nay bao nhiều tiền?

Nhanh chóng đến Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để được tư vấn cụ thể chi phí

   Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch: Tại phòng khám các khoản chi phí đều rất hợp lý, có hóa đơn rõ ràng, Trước khi tiến hành thủ thuật các bác sĩ sẽ tư vấn và thông báo cụ thể trước cho chị em.

   Phương pháp phá thai tiên tiến: Luôn áp dụng những thành tựu khoa học, các phương pháp tiến tiến để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

   Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Thủ tục đơn giản, thời gian làm việc linh hoạt (8h00 – 20h00), không ngày nghỉ, người bệnh sẽ không phải chờ lâu, đặc biệt mọi thông tin của chị em được bảo mật kỹ càng.

       Nếu chị em còn điều gì thắc mắc, hoặc muốn biết rõ phương pháp hoặc chi phí phá thai an toàn, hãy  NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ chúng tôi tư vấn cụ thể nhanh chóng!

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin