Khám vảy nến ở đâu tốt TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:37:35

  Hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi bị vảy nến khoảng 2 năm, chữa trị rất nhiều phương pháp nhưng vẫn không thấy khỏi. Tôi đã có 1 chồng và 1 con, nhiều khi rất sợ phải giao tiếp với mọi người xung quanh vì sự mọi người nhìn thấy vùng da bị đóng vảy trên đầu, người, thậm chí xuất hiện ở móng tay, móng chân,… Tôi rất muốn đi khám nhưng không biết nên khám bệnh vảy nến ở đâu tốt tại TPHCM? Các bác sĩ có thể giúp tôi giải đáp thắc mắc này được không? (Thu Minh ở TPHCM)

  Trả lời: Cảm ơn Thu Minh đã gởi những tâm sự của mình tới chuyên mục tư vấn bệnh vảy nến tại Phòng khám Da Liễu Âu Á. Với thắc mắc của bạn chúng tôi sẽ giải đáp qua bài viết dưới đây.

Hỏi: Chào bác sĩ,tôi rất muốn đi khám nhưng không biết nên khám bệnh vảy nến ở đâu tốt nhất tại TPHCM? Các bác sĩ có thể giúp tôi giải đáp thắc mắc này được không?

Khám vảy nến ở đâu tốt nhất TPHCM?

 

KHÁM BỆNH VẢY NẾN Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI TPHCM

 

  TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

  Việc tìm kiếm một phòng khám bệnh vảy nến ở đâu tốt tại TPHCM? Chính là điều mà rất nhiều người bệnh quan tâm vì hiện nay có rất nhiều các cơ mọc lên với nhiều chiêu trò quảng cáo rầm rộ, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn nhưng thực sự về chất lượng thì không một ai có thể đảm bảo.

  Đã có rất nhiều trường hợp người bệnh ham rẻ, chọn những cơ kém chất lượng, không đảm bảo đủ các trang – thiết bị, đội ngũ các bác sĩ có tay nghề không cao và phải gánh chịu nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm.

  Chính vì thế mà bạn Thu Minh cũng như một số người bệnh khác nên lựa chọn địa chỉ phải đạt được những yêu cầu như:

 

    Điều thứ nhất: Phòng khám bệnh vảy nến phải thật sự uy tín, chất lượng, được cấp giấy phép hoạt động và sự kiểm duyệt từ cấp trên.

    Điều thứ 2: Cơ sở đó phải có từ lâu đời, trình độ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám bệnh viêm da.

    Điều thứ 3: Phòng khám phải được các bị đạt những tiêu chí như:

  + Tất cả các đều phải được vô trùng, dụng cụ vô khuẩn.

  + Cung cấp đều đủ các trang thiết bị hiện đại, áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới giúp các bác sĩ có thể làm làm xét một cách chính xác và mang lại hiệu quả cao.

    Điều thứ 4: Môi trường phòng khám bệnh viêm da phải thật sự sạch sẽ, thái độ phục vụ của các bác sĩ ân cần, tận tình, tận tâm, chất lượng dịch vụ tốt.

    Điều thứ 5: Thông tin cá nhân đều phải được đảm bảo là không bị tiết lộ ra ngoài.

    Điều thứ 6: Mọi chi phí hợp lý, có sự công khai, minh bạch.

    Với những tiêu chí đánh giá trên mà người bệnh không nên chần chừ trong việc khám bệnh vảy nến mà thay vào đó hãy tìm một địa chỉ uy tín chất lượng như Phòng khám Da Liễu Âu Á để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Xem thêm:

  Chi phí xét nghiệm bệnh da liễu hết bao nhiêu?

  Số điện thoại tư vấn da liễu TPHCM

 

  VÌ SAO NGƯỜI BỆNH LỰA CHỌN ĐẾN KHÁM BỆNH VẢY NẾN TẠI DA LIỄU ÂU Á

  Có rất nhiều trung tâm khám bệnh vảy nến nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng, được sự hỗ trợ từ các bác sĩ giỏi thì Phòng khám Da Liễu Âu Á chính là một sự lựa chọn đúng đắn của rất nhiều người bệnh.

  Khi đến đây người bệnh sẽ được trải nghiệm những dịch vụ và luôn mang lại sự hài lòng cho rất nhiều người bệnh bởi những ưu điểm nổi bật như:

    Phòng khám Da Liễu Âu Á được kiểm duyệt về mọi mặt và thông qua chỉ định của cấp trên.

    Có đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm luôn học hỏi, tiếp thu các kiến thức, đưa ra phương pháp điều trị mới và mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị giúp người bệnh hài lòng hơn khi đến đây.

    Cơ sở vật chất khi khám bệnh vảy nến tại Phòng khám Da Liễu Âu Á luôn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình khám, làm xét nghiệm được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

Hỏi: Chào bác sĩ,tôi rất muốn đi khám nhưng không biết nên khám bệnh vảy nến ở đâu tốt nhất tại TPHCM? Các bác sĩ có thể giúp tôi giải đáp thắc mắc này được không?

Khám bệnh vảy nến tại Phòng khám Da Liễu Âu Á 

    Môi trường phòng khám bệnh vảy nến luôn sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm mà không sợ bị ai làm phiền.

  Thời gian linh động khám bệnh vảy nến trong khung giờ từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, làm việc trong tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày chủ nhật. Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian và đặt hẹn lịch thông qua hotline (028) 38 777 515, để lấy mã số khám và tiết kiệm tối đa về thời gian chờ đợi.

    Chi phí hợp lý, tùy thuộc vào mức độ gây bệnh nặng hay nhẹ mà người bệnh sẽ được các bác sĩ làm xét nghiệm và từ đó đưa ra mức chi phí phù hợp với mỗi người.

    Thông tin cá nhân đều được bảo mật khi có sự đồng ý của người bệnh thì thông tin đó mới bị tiết lộ ra ngoài.

    Với những ưu điểm nổi bật trên mà bạn Thu Minh có thể yên tâm khám vảy nến ở TPHCM như Da Liễu Âu Á để được sự hỗ trợ kịp thời từ các bác sĩ giúp quá trình điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ bệnh lây lân sang vùng da lân cận.

BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ BỆNH VẢY NẾN CHƯA?

 

  BỆNH VẢY NẾN LÀ GÌ?

  Ở nước ta bệnh vảy nến chiếm khoảng 2% tổng số người mắc phải căn bệnh ngoài da khác. Bệnh lành tính, thường không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng gây ra tác động xấu khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin, ngại giai tiếp với mọi người xung quanh và ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

  NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH VẢY NẾN LÀ GÌ?

  Bệnh xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, chuyển biến phức tạp làm lớp da thường bì bị tổn thương như:

    Yếu tố di truyền: Nếu tiền sử trong gia đình có người mắc phải bệnh vảy nến thì nguy cơ những đứa con khi sinh ra sẽ mắc phải căn bệnh này là rất cao.

    Stress: Môi trường sống, công việc làm người bệnh căng thẳng, suy nghĩ nhiều, lo lắng, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh làm vùng da sần sùi khiến bệnh có thể trở nên nặng hơn và khó điều trị.

    Rối loạn chức năng miễn dịch: Cơ thể có sức miễn dịch kém tạo cơ hội cho các yếu tố môi trường xâm nhập vào lớp biểu bì da làm tế bào này chết đi nhanh chóng.

    Môi trường sống: Môi trường bụi bẩn, ô nhiễm nguồn nước, thức ăn không được đảm bảo,… gây ra nhiều căn bệnh ngoài da nhưng chủ yếu là bệnh vảy nến,

Hỏi: Chào bác sĩ,tôi rất muốn đi khám nhưng không biết nên khám bệnh vảy nến ở đâu tốt nhất tại TPHCM? Các bác sĩ có thể giúp tôi giải đáp thắc mắc này được không?

Nguyên nhân của bệnh vảy nến là gì? 

    Ánh sáng mặt trời: Người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chính là yếu tố gây bệnh vảy nến mà khiến bệnh có thể tiến triển nặng hơn.

    Nhiễm khuẩn: Không vệ sinh cơ thể sạch sẽ khiến vùng da bị nhiễm khuẩn hoặc tiếp xúc với chất hóa học, chất tẩy rửa,…

    Dùng thuốc không đúng cách: Nhiều người vẫn có thói quen tự mua thuốc điều trị bệnh vảy nến tại nhà mà không có sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng mà khiến bệnh có thể nặng hơn.

    Vùng da thượng bì bị tổn thương: Nếu vùng da bị tổn thương không được điều trị kịp thời sẽ để lại hậu quả điển hình như bệnh vảy nến.

    Một số nguyên nhân gây bệnh nêu trên mà bạn Thu Minh không nên bỏ qua mà thay vào đó nên tiến hành khám bệnh vảy nến sớm ở các phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

 

  TRIỆU CHỨNG ĐIỂN HÌNH CỦA BỆNH VẢY NẾN

  Bệnh vảy nến xuất hiện ở mọi lứa tuổi, giới tính và thường có những triệu chứng điển hình như:

    Vùng bị tổn thương có các vảy đỏ hoặc trắng phủ lên như sáp nến, vảy dày, nhiều lớp xếp chồng lên nhau dễ bong tróc, kích thước to nhỏ khác nhau.

    Bệnh có thể không đau, nhưng gây ngứa ngáy.

    Khi cạo, gãi... vảy rớt ra dễ dàng, giống như sáp đèn cầy hoặc có khi là mảng lớn

    Móng tay, chân ngả vàng đục, dễ mủn và có chấm lỗ rỗ trên bề mặt.

    Biểu hiện của bệnh vảy nện thường gặp ở một số người bệnh mắc phải bệnh bị viêm khớp mạn tính, cứng khớp, lệch khớp…Bệnh nặng sẽ làm cho người bệnh đi lại khó khăn, đau nhức khắp cơ thể.

    Với những triệu chứng trên để người bệnh có thể hiểu rõ hơn thì nên đi khám ở các phòng khám bệnh vảy nến ở TPHCM uy tín, chất lượng để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời và mang lại hiệu quả cao sau điều trị.

Hỏi: Chào bác sĩ,tôi rất muốn đi khám nhưng không biết nên khám bệnh vảy nến ở đâu tốt nhất tại TPHCM? Các bác sĩ có thể giúp tôi giải đáp thắc mắc này được không?

Triệu chứng điển hình của bệnh vẩy nến

  BỆNH VẢY NẾN CÓ LÂY KHÔNG?

  Bệnh vảy nến là căn bệnh ngoài da không có tính lây lan từ người này sang người khác mà bệnh có thể lây từ vùng da này sang vùng da khác do những tổn thương của lớp thượng bì mà người bệnh gãi khiến vùng da trở nên bị tổn thương và thành những vết thương hở.

  Vì thế, người bệnh không nên bỏ qua mà thay vào đó hãy đến ngay các phòng khám bệnh vảy nến để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời và giảm triệu chứng gây bệnh.

  BỆNH VẢY NẾN CÓ MỐI NGUY HẠI NÀO?

  Bệnh vảy nến là căn bệnh cực kì nguy hiểm và để lại mối nguy hại như:

    Làm người bệnh mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh và ảnh hưởng trầm trọng tới chất lượng cuộc sống

    Gây mất thẩm mỹ.

    Ngứa ngáy làm người bệnh mất ngủ, stress, không tập trung vào làm việc cũng như học tập.

    Bệnh có thể trở thành mạn tính hoặc bội nhiễm.

    Người bệnh gãi sẽ làm vùng da bị trầy xước, tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây hại ở môi trường bên ngoài trực tiếp tấn công gây ra viêm nhiễm nặng.

    Nếu người bệnh không sớm điều trị kịp thời sẽ khiến bệnh có thể nặng hơn và lan khắp cơ thể.

    Với những mối nguy hại trên mà người bệnh không nên bỏ qua mà hãy nhanh chóng khám bệnh vảy nến để các bác sĩ điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  LƯU Ý KHI BỊ BỆNH VẢY NẾN

  Để bệnh vảy nến có thể được đẩy lùi thì người bệnh nên có chế độ chăm sóc da hợp lý và tuân thủ theo các chỉ dẫn của các sĩ chuyên khoa như:

    Tắm với nước ấm hoặc nước muối loãng. Tránh dùng nước quá nóng hoặc chà xát mạnh sẽ làm vùng da trở nên khô, ngứa.

    Lau nhẹ da bằng khăn bông tránh gây tổn thương da.

    Tránh gãi sẽ làm trầy xước vùng da.

    Ăn uống đủ chất dinh dưỡng bổ sung nhiều thực phẩm chứa Vitamin, khoáng chất tự nhiên.

    Uống nước ít nhất 2 lít mỗi người.

    Người bệnh nên thực hiện đúng những lưu ý trên thì chắc chắn bệnh vảy nến sẽ được đẩy lùi và bệnh không quay trở lại.

  Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên mà người bệnh nên tiến hành khám bệnh vảy nến ở TPHCM như Da Liễu Âu Á và liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • thuốc chữa bệnh vẩy nến mới nhất
  • chữa khỏi bệnh vẩy nến
  • cách trị vảy nến da đầu
  • bệnh vảy nến có chữa được không
  • hình ảnh bệnh vảy nến
  • triệu chứng vảy nến
  • bệnh vẩy nến á sừng
  • chữa bệnh vẩy nến bằng cây lược vàng
  • chữa bệnh vảy nến ở TPHCM
  • chữa bệnh vảy nến ở Long An
  • chữa bệnh vảy nến ở Cà Mau
  • chữa bệnh vảy nến ở Long An
  • chữa bệnh vảy nến ở Bình Dương
  • chữa bệnh vảy nến ở Bình Phước

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin