Nam giới nên đề phòng cảnh giác khi bị nổi mụn dương vật

Phòng khám đa khoa âu á

02-05-2024 04:34:34

  Những bệnh lý về vùng kín nam giới thường có những biều hiện đặc trưng và dễ dàng nhận biết. Nếu cánh mày râu thường thường xuyên quan sát tình trạng vùng da dưới vùng kín của mình, có thể dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận những bất thường trên da. Một trong những số đó là nổi mụn dương vật.

Các bệnh lý biểu hiện qua dấu hiệu nổi mụn ở dương vật

  Tùy theo từng nguyên nhân cụ thể khác nhau mà dấu hiệu nổi mụn ở dương vật cũng có những dấu hiệu đặc trưng, có thể quan sát, sờ nhẹ,… dựa vào đó có thể chẩn đoán sơ bộ.

   Mụn trắng, không đau, không ngứa = hạt ngọt dương vật: Là những bóng nước màu da nhỏ tí có vòm nhỏ, chỉ có hiện diện ở quy đầu hay vành của quy đầu. Thông thường chuỗi hạt ngọc này sẽ xếp thành hình chu vi trong một thứ tự một hay nhiều hàng.

  Chúng hoàn toàn vô hại , không cần hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên hiện tượng có thể gây ra mặc cảm cho nam giới, khiến họ mất tự tin. Chính vì thế nếu bạn quá lo lắng có thể đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn.

Hình ảnh mụn dương vật ở nam giới.

   Mụn thịt = Sùi mào gà: Đây là một bệnh xã hội lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn vô cùng nguy hiểm. Những nốt mụn ban đầu mọc riêng lẻ như ú nhú, sau dần chúng sẽ tạo thành đám sùi, mảng sùi, bề mặt sẩn kích thước có thể lớn vài cm. Không đau, không ngứa, chỉ gây cộm vướng.

  Mọc nhiều ở thân dương vật, bìu, lỗ niệu đạo, miệng sáo, bao quy đầu, rãnh quy đầu. Về sau khi phát triển lan rộng thì bề mặt của những mảng này thường mềm, nũn ra, ẩm ướt, khi ấn vào dễ bị chảy máu và mủ.

   Mụn đỏ, lỡ loét = Viêm bao quy đầu: Dương vật ngứa ngáy khó chịu, nổi mẩn đỏ hay đầu dương vật sưng tấy, đau rát có thể xuất hiện những vết loét là do viêm loét vùng da quy đầu.

  Nguyên nhân có thể do dài hoặc hẹp bao quy đầu, khiến cho việc vệ sinh khó khăn, các bợn sinh dục tích tụ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây ra tình trạng viêm nhiễm, lỡ loét bao quy đầu.

  Bên cạnh đó, nổi mụn dương vật cũng có thể do một số nguyên nhân khác, để biết chính xác bạn đang gặp tình trạng gì,  HÃY NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia giải đáp trực tuyến.

Biến chứng nguy hiểm của nổi mụn dương vật

  Hầu hết, nam giới thường lơ là, chủ quan với tình trạng nổi mụn ở dương vật, tình trạng kéo dài có thể dẫn đến rất nhiều nguy hại cho sức khỏe:

  - Đau rát, khó chịu gây khó khăn, bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày.

  - Giảm ham muốn tình dục, đau rát khi quan hệ.

  - Lây nhiễm vi khuẩn cho virus cho bạn tình.

  - Viêm nhiễm, nhiễm trùng dương vật, lây lan sag những cơ quan khác như tuyến tiền liệt, tinh hoàn , mào tinh hoàn.

  - Gây vô sinh: Những bệnh lý về tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,… ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng, gây vô sinh ở nam giới.

  - Tăng nguy cơ ung thư dương vật: Tình trạng dương vật nổi mụn xuất phát từ bệnh sùi mào gà thì bệnh dễ dẫn đến biến chứng ung thư dương vật rất là cao.

Phương pháp hỗ trợ điều trị mụn dương vật

  Theo các bác sĩ không có một liệu pháp điều trị chung nào giành cho bệnh mụn ở dương vật, để điều trị bệnh mụn dương vật cho nam giới, trước hết người bệnh cần được thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ có các phác đồ điều trị thích hơp nhất.

   Đối với nổi mụn do bệnh sùi mào gà: Hiện Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT, đây là phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm nổi bậc như:

  + An toàn, hiệu quả lên đến 98%: Phương pháp ALA – PDT định vị chính xác vị trí và phá hủy tế bào mang virus HPV mà không gây tổn thương đến tổ chức của các tế bào lân cận.

  + Hỗ trợ điều trị ngắn, phục hồi nhanh chóng: Thực hiện mỗi tuần 1 lần và liên tục trong 2 – 3 tuần, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

  + Hạn chế khả năng tái phát, tính thẩm mỹ cao: Chúng tôi hỗ trợ điều trị hiệu quả cao, tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa tái phát. Đồng thời bảo vệ chứng năng vad tính thẫm mỹ của các bộ phận lân cận

   Đối các trường hợp nỗi mụn do viêm bao quy đầu:

  Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn: Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc bôi nhằm làm giảm các triệu chứng viêm, giảm đau, giúp các vết thương nhanh lành.

  Song song đó, các chuyên gia sẽ kết hợp với vật lý trị liệu, dùng điện từ tường của sóng ngắn, sóng dài, sóng Viba có tác dụng tái tạo tế bào mới, thúc đẩy tuần hoàn máu và đẩy nhanh liệu trình chữa trị.

  Viêm bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu: Hiện tại Đa Khoa Âu Á chúng tôi đã và đang thực hiện cắt bao quy đầu thành công bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

   Nhờ vào ca tiểu phẫu diễn ra trong thời gian nhanh khoảng chỉ 20 phút, không đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ nên không để lại sẹo, hồi phục chỉ sau 7 – 10 ngày.

   Tính an toàn cao, tiểu phẫu không ảnh hưởng đến khu vực lân cận, kích cỡ cũng như chức năng của “cậu nhỏ” và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Địa chỉ điều trị mụn dương vật tốt nhất tại TP. HCM

  Với các kinh nghiệm trong việc khám và điều trị chuyên nam giới ngoại khoa, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nên là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới khi có các dấu hiệu lạ của dương vật, trong đó có nổi mụn dương vật.

  Đến với Đa Khoa Âu Á, nam giới sẽ tiếp cận cùng với các dịch vụ điều trị bệnh tối ưu, được xây dụng và hoàn thiện bởi các ưu điểm như:

   Cơ sở hạ tầng, phòng ốc khang trang, sạch sẽ, đầy đủ các phòng chức năng từng khu vực.

   Trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ tối ưu khám chữa bệnh.

Đến với Đa Khoa Âu Á - Trãi nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam giới ngoại khoa.

   Mô hình phòng khám “một bác sĩ - một bệnh nhân - một y tá” giúp hỗ trợ tối đa hiệu quả chữa bệnh.

   Chi phí điều tri minh bạch, công, tuân thủ theo quy định của Sở Y Tế.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin