Phá thai không Đau mà lại An toàn tại Phụ khoa Âu Á

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:27:39

  

   Trong rất nhiều trường hợp bắt buộc thai phụ phải quyết định đình chỉ thai nghén. Tuy nhiên, các phương pháp phá thai truyền thống thường gây nhiều đau đớn và tổn hại đến tử cung, điều này khiến nhiều chị em vô cùng lo lắng. Hiện nay, Phòng khám Phụ khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp phá thai không đau bảo vệ tử cung. Chị em có thể hiệu quả yên tâm lựa chọn và áp dụng phương pháp này.

  

PHÁ THAI KHÔNG ĐAU MÀ LẠI AN TOÀN TẠI ÂU Á

 

  Thấu hiểu được những lo lắng của các thai phụ khi phải quyết định đình chỉ thai nghén. Các bác sĩ Phòng khám Phụ khoa Âu Á đã tiếp thu và ứng dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Giúp chị em bớt đi sợ hãi khi phải đối diện với sự đau đớn trong quá trình phá thai.

Phá thai không Đau mà lại An toàn tại Phụ khoa Âu Á

  Sự ra đời và tiếp thu kỹ thuật phá thai không đau bảo vệ tử cung để ứng dụng tại phòng khám. Đã giúp chị em thoải mái và bớt lo lắng khi thực hiện đình chỉ thai nghén. Đồng thời, phương pháp này còn giúp bảo vệ tử cung tránh gây tổn thương, đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản về sau.

 

 Theo các bác sĩ sản phụ Phòng khám Phụ khoa Âu Á cho biết, phá thai không đau bảo vệ tử cung có các ưu điểm sau:

   Ống dẫn siêu nhỏ: Phá thai không đau sử dụng ống hút siêu nhỏ chỉ 3mm, có tính đàn hồi cao nên không ảnh hưởng và không gây nhiều đau đớn. Đồng thời mang lại hiệu quả phá thai cao.

   Nhờ có camera gắn ở ống siêu dẫn nên bác sĩ có quan sát và thực hiện chính xác từng thao tác. Giúp quá trình làm thủ thuật được thực hiện một cách hiệu quả và an toàn.

  

   Không đau: Nhờ công nghệ hiện đại, giúp chị em có trạng thái ngủ khi thực hiện thủ thuật, nên thai phụ sẽ không cảm thấy đau đớn. Đồng thời, khiến thời gian tiến hành thủ thuật nhanh chóng hơn.

   Không làm tổn tại đến tử cung: Nhờ có tính năng bảo vệ tử cung nên phương pháp không làm tổn thương đến tử cung. Giúp đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản về sau.

   Phục hồi nhanh chóng: Thời gian thực hiện trong vòng 30 phút, không làm tổn hại đến tử cung. Do vậy, sau khi thực hiện thủ thuật, thai phụ nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Phá thai không Đau mà lại An toàn tại Phụ khoa Âu Á

 

  Nếu chị em còn thắc mắc, và muốn được tư vấn, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để hỏi ngay bác sĩ, chị em hiệu quả yên tâm bởi nội dung cuộc trò truyện được bảo mật.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin