Phòng khoa Đa Khoa Âu Á – phòng khám chất lượng TP.HCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:43:33

     Nếu như nữ giới dễ dàng đi khám phụ khoa thì nam giới lại ngược lại, hầu hết các nam giới đều ngại khi đi khám nam giới ngoại khoa, bởi họ “ khoác” cho mình lớp áo mạnh mẽ, bản lĩnh. Đồng thời đi khám sợ bị người khác nhìn ngó khi mình mắc bệnh tế nhị. Thậm chí khi họ muốn đi khám nhưng họ lại đắn đo không biết nên lựa chon địa chỉ nào thực sự chất lượng để thăm khám.

                  

Lợi ích của việc thăm khám nam giới ngoại khoa

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia khuyên các đấng mày râu nên khám nam giới ngoại khoa định kỳ. Bởi cuộc sống ngày càng hiện đại bao nhiêu, nhu cầu sinh lý tăng lên bao nhiêu thì gắn liền với đó là các nguy hiểm rình rập, về an toàn thực phẩm, về các chất độc hại.

Chính vì những lẽ đó, việc khám nam giới ngoại khoa là điều cần thiết trong cuộc sống thường nhật và nó có những lợi ích như:

Kiểm tra sức khỏe toàn diện và kịp thời phát hiện ra những bệnh lý bất thường trên cơ thể, kịp thời điều trị khi bệnh ở giai đoạn đầu và hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm.

 Được cung cấp nhiều thông tin hữu ích về sức khỏe sinh sản giúp nam giới chăm sóc tốt cho mình hơn.

 Biết những cách để quan hệ tình dục an toàn và phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

 Chia sẻ được tất cả những vấn đề khó nói, tế nhị về bệnh tình dục cùng bác sĩ.

Thường xuyên khám dương vật để có một cơ thể tròn căn sưc sống

Địa chỉ khám nam giới ngoại khoa uy tín tại TP.HCM

Tại sao TP.HCM có nhiều địa chỉ nam giới ngoại khoa như vậy mà nam giới vẫn không thể tìm được cho mình một địa chỉ mong muốn. Có phải là vì vấn đề chi phí, chất lượng hay vì thời gian làm việc không linh hoạt nên nam giới chưa chọn được cho mình địa chỉ thích hợp.

Trước những thưc trạng đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời và trở thành địa chỉ lý tưởng cho rất nhiều nam giới trong những năm qua. Với sự nổ lực và học hỏi không ngừng, với tâm niệm khám bằng y đức của mình, Đa Khoa Âu Á là chỗ dựa đáng tin cậy của không những nam giới trên địa bàn TP.HCM mà còn ở các tỉnh lân cận.

Những thế mạnh vượt trội của Đa Khoa Âu Á

      Cơ sở vật chất hiện đại, mang tính quốc tế: Tất cả các trang thiết bị máy móc cho đến cách thiết kế các phòng từ phòng thuốc, phòng chờ, phòng phẫu thuật, phòng nghỉ dưỡng,… đều là nhập khẩu và thiết kế của Châu Âu và đạt chuẩn quốc tế.

     Trình độ chuyên môn, tay nghề cao của các bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ là nơi quy tụ những bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo chuyên sâu nhiều năm ở nước ngoài. Đồng thời, các bác sĩ luôn có tâm huyết với nghề nên người bệnh được giải thích cụ thể về bệnh tình của mình và đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh.

      Có kết quả tốt trong quá trình điều trị bệnh: Đa Khoa Âu Á chúng tôi luôn thay đổi phương pháp điều trị dựa trên các ứng dụng khao học kỹ thuật của Y học để có phương pháp chữa trị mới nhất, hiện đại nhất, hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

      Các phương pháp hiện đại: Ứng dụng thành công của khoa học kỹ thuật, chúng tôi đã có nhiều phương pháp trị bệnh hiện đại, nhờ vào các máy móc, thiết bị tiên tiến nhất được áp dụng cho từng loại bệnh. Điển hình như:

        Đối với bệnh lậu: Dùng phương pháp DHA, cho kết quả cao và mang tính thẩm mỹ.

        Đối với bệnh sùi mào gà: Dùng phương pháp ALA- DPT hiệu quả lên tới 98,5 %.

        Đối với bệnh dài, hẹp bao quy đầu: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả như mong muốn.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe nam giới.

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng chữa bệnh và rút ngắn thời gian chữa trị chúng tôi điều trị kết hợp với vật lý trị liệu dựa trên nguyên tắc ứng dụng các loại sóng để mang lại hài lòng của người bệnh.

 Chi phí luôn công khai minh bạch: Tất cả các chi phí đều công khai, thông báo trước cho bệnh nhân để bệnh nhân chủ động hơn.

Đồng thời, chúng tôi có những ưu đãi và đãi ngộ riêng biệt. Người bệnh cũng yên tâm hơn khi thông tin cá nhân được bảo mật.

 Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Đến đây bạn sẽ cảm nhận sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn trong tác phong làm việc của tất cả các nhân viên, bên cạnh đó với mong muốn tiết kiệm thời gian cho người bệnh nên phòng khám đã triển khai chế độ đặt lịch khám trực tuyến, khám trước, khám trong khung giờ hành chính và không ngày nghĩ để người bệnh tiện sắp xếp thời gian.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin