Thủ phạm chính gây sưng đỏ dương vật ở nam giới

27-07-2024 11:33:46

Xã hội ngày càng phát triển, nhiều bệnh lý nam giới ngoại khoa cũng theo đó mà xuất hiện, trong đó dương vật bị sưng đỏ là một tình trạng phổ biến. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng sưng đỏ ở dương vật, tuy nhiên do giới hạn bài viết các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á chỉ để cập đến triệu chứng sưng đỏ ở dương vật do viêm bao quy đầu gây ra để nam giới có những biện pháp cảnh giác và điều trị đúng hướng căn bệnh này.

SƯNG ĐỎ DƯƠNG VẬT DO VIÊM BAO QUY ĐẦU GÂY RA

Xoay quanh triệu chứng sưng đỏ ở dương vật ở nam giới, các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á cho biết tình trạng dương vật bị sưng viêm, xuất hiện các mẩn đỏ hoặc những mụn li ti xung quanh dương vật có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: do viêm bao quy đầu gây ra, cọ sát gây tổn thương dương vật hay vệ sinh dương vật kém…

Theo thống kê tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, có đến 90% nam giới đến điều trị sưng dương đỏ ở dương vật được chẩn đoán do viêm bao quy đầu gây ra. Để bệnh nhân dễ dàng tự nhận biết viêm bao quy đầu, ngoài triệu chứng dương vật bị sưng đỏ các bác sĩ còn đưa ra một số triệu chứng điển hình khác như:

Xuất hiện mụn nước, sưng đỏ dương vật: Nổi mẩn đỏ là ở vùng miệng quy đầu và mặt trong bao quy đầu, ngứa rát, dần dần sẽ bị sưng phồng lên.

Dương vật chảy mủ, mùi hôi: Bệnh kéo dài sẽ khiến dương vật chảy mủ và có mùi hôi.

Viêm bao quy đầu ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người bệnh

Ngứa ngáy dương vật: Khi dương vật đổ mồ hôi sẽ gây ngứa ngáy và đỏ ửng trên diện rộng.

Rối loạn tiểu tiện: Ngoài ra, người bệnh còn có những biểu hiện như: đau khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu khó, nóng rát khi đi tiểu, tia nước tiểu nhỏ, yếu.

Các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á cũng cho biết, nam giới mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu nhưng chưa thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu có nguy cơ mắc viêm bao quy đầu cao hơn. Bởi những bệnh lý này sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây mẩn ngứa, sưng đỏ ở dương vật và dẫn đến viêm bao quy đầu. Ngoài ra, việc lạm dụng quan hệ tình dục, thủ dâm với tần suất dày hay vệ sinh dương vật kém cũng dẫn đến viêm bao quy đầu.

SƯNG ĐỎ BAO QUY ĐẦU, CHÁT NGAY BÁC SĨ, BIẾT NGAY KẾT QUẢ

SỚM ĐIỀU TRỊ SƯNG ĐỎ DƯƠNG VẬT ĐỂ GIỮ TRÁNH BIẾN CHỨNG

Sưng đỏ ở dương vật nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm mà đa số nam giới sẽ không ngờ tới như: gây viêm nhiễm sang các cơ quan lân cận (viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt), rối loạn chức năng sinh dục, xuất tinh sớm, liệt dương… làm gia tăng tỉ lệ vô sinh ở nam giới, nguy hiểm hơn có thể gây ung thư dương vật.

Vậy nên, khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh, cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị.

Nếu bạn đã và đang mắc viêm bao quy đầu và đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để điều trị thì Đa khoa Âu Á là cơ bạn có thể tham khảo lựa chọn. Khi đến đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ nam giới ngoại khoa có hơn 20 năm trong nghề trực tiếp thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Máy vật lý trị liệu tạ Đa khoa Âu Á

Ngoài việc dùng thuốc, Đa khoa Âu Á còn áp dụng phương pháp vật lý trị liệu (sóng ngắn, sóng viba, sóng không gia…) để tăng nhiệt lượng tại nơi vi khuẩn trú ngụ, giảm đau, tiêu viêm, tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng tuần hoàn máu.... giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo về sưng đỏ ở dương vật nói riêng và viêm quy bao đầu nói chung.

Việc điều trị sưng đỏ ở dương vật, viêm bao quy đầu giúp việc vệ sinh dương vật dễ dàng, tránh được những viêm nhiễm nam giới ngoại khoa và tăng khả năng hoạt động của “cậu nhỏ”. Hãy NHẤP CHUỘT BẢNG TƯ VẤN bên dưới nếu bạn cần được tư vấn thêm hoặc đặt lịch ưu tiên khám trước tại Đa khoa Âu Á.