Bệnh viện chuyên điều trị bệnh trĩ ở TPHCM nào tốt?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

09-05-2024 00:30:06

  Bệnh trĩ là một bệnh lý thuộc hậu môn – trực tràng có khả năng tiến triển rất nhanh, quá trình điều trị bệnh đòi hỏi phải sử dụng phương pháp thích hợp và tay nghề thực hiện của bác sĩ phải cao, mới có thể tránh những sơ xuất xảy ra. Vậy bệnh viện chuyên điều trị ở TPHCM nào tốt? là một vấn đề cần quan tâm.

Xem thêm:

  Khám bệnh trĩ ở bệnh viện nào TPHCM, chất lượng, uy tín

  7 Nguyên nhân dẫn đến bệnh rò hậu môn bạn nên biết

 

BỆNH VIỆN CHỮA BỆNH TRĨ TẠI TPHCM NÀO LÀ TỐT?

  Có thể nói rằng bệnh trĩ là một trong những bệnh lý gây nhiều đau đớn và khó chịu cho người bệnh. Bệnh không chỉ làm ảnh hưởng đến cuộc sống và còn đe dọa trực tiếp đến sức khỏe bệnh nhân. Chính vì vậy, việc điều trị bệnh là một điều được nhiều người quan tâm.

  Bàn về vấn đề bệnh viện chữa bệnh trĩ tốt nhất ở TPHCM các chuyên gia hậu môn – trực tràng có chia sẻ như sau:

  Thực tế để có thể đánh giá một bệnh viện có uy tín hay không phải căn cứ vào nhiều tiêu chí khác nhau.

    Bệnh viện đó phải được nhiều người biết đến và có chuyên khoa hậu môn – trực tràng.

    Có đầy đủ các máy móc cần thiết để phục vụ cho công tác điều trị.

    Phòng tiểu phẫu phải đạt tiêu chuẩn y khoa, sạch sẽ vô trùng.

    Các bác sĩ làm việc tại chuyên khoa là những người có kiến thức chuyên môn sâu rộng.

    Phục vụ bệnh nhân nhanh chóng, luôn giữ thái độ niềm nở vui vẻ với người bệnh.

    Chi phí khám bệnh phải rõ ràng, công khai minh bạch.

  Bên cạnh căn cứ những tiêu chí phía trên, các chuyên gia khuyên bệnh nhân cần tìm hiểu kỹ về phương pháp chữa bệnh trước khi quyết định điều trị ở một phòng khám hay bệnh viện nào đó.

ĐA KHOA ÂU Á - NƠI ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ AN TOÀN, HIỆU QUẢ

  Bệnh trĩ không khó để điều trị, tuy nhiên để cho quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng và có kết quả tốt thì bệnh nhân cần phải tìm đến những cơ sở chuyên khoa ngay từ giai đoạn đầu để các bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám.

  Từ khi thành lập đến nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một địa chỉ điều trị các chứng bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng hiệu quả trong đó có trĩ.

  Đến với Đa Khoa Âu Á , người bệnh sẽ được các y bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ thăm khám nhằm xác định đúng bệnh lý, dựa trên tình trạng bệnh cũng như mức độ mà các bác đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Điều trị bệnh trĩ tại Đa Khoa Âu Á

  Hiện nay Đa Khoa Âu Á áp dụng nhiều phương pháp khám chữa bệnh trĩ như điều trị bằng thuốc và điều trị bằng kỹ thuật HCPT, PPH.

  Hai công nghệ này được xem là giải pháp hữu hiệu trong điều trị bệnh trĩ bởi những ưu điểm nổi bậc như hạn chế đau đớn, ít gây chảy máu, khả năng hồi phục nhanh, không cần nằm viện,…

  Bên cạnh phương pháp điều trị thì chi phí thắt trĩ ở đây cũng khiến nhiều bệnh nhân hài lòng, chi phí cắt trĩ được công khai minh bạch và có sự đồng ý từ phía bệnh nhân trước khi thực hiện.

  Hơn thế nữa khi đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á người bệnh có thể an tâm bởi chế độ thăm khám khoa học, thái độ phục vụ nhân viên y tế chu đáo nhiệt tình, làm việc nhanh chóng, tính bảo mật tốt.

  Đồng thời đối với những bệnh nhân ở xa, những người có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, Đa Khoa Âu Á luôn có những chính sách hỗ trợ nhằm giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn trong điều trị.

  Với những điểm nổi bật phía trên, nếu người bệnh đang phân vân tìm kiếm bệnh viện chữa bệnh trĩ ở TPHCM uy tín, chất lượng/ thì Đa Khoa Âu Á là một sự lựa chọn hoàn hảo.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH TRĨ

 

        NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH TRĨ

  Bên cạnh thắc mắc bệnh viện nào chữa bệnh trĩ tốt ở TPHCM thì nhiều bệnh nhân tỏ ra khá lo lắng vì không biết lý do tại sao mình lại mắc bệnh trĩ. Nhằm mục đích giải đáp những nghi ngại trong lòng người bệnh, các bác sĩ Đa Khoa Âu Á có những chia sẻ sau.

  Theo kinh nghiệm của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh trĩ như:

    Thường xuyên ăn những thực phẩm cay nóng, thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ, chế độ ăn thiếu chất xơ, ăn ít rau quả, không uống đủ lượng nước cần thiết.

    Bệnh nhân bị táo bón lâu năm gây khó khăn khi đi ngoài, hay dùng sức rặn khi đi đại tiện khiến cho hậu môn - trực tràng chịu áp lực lớn hình thành nên bệnh trĩ.

    Thường xuyên ngồi hoặc đứng một chỗ làm cho máu trong cơ thể không được lưu thông tốt.

    Vệ sinh vùng hậu môn không sạch sẽ khiến các vi khuẩn có cơ hội xâm nhập gây ra viêm nhiễm hậu môn.

    Quan hệ tình dục bằng cửa sau, khiến hậu môn bị tổn thương.

  Ngoài ra, phụ nữ có thai, , stress trong thời gian dài,.. cũng ra những nguyên nhân của bệnh trĩ.

        NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA BỆNH TRĨ

  Trĩ được chia làm 3 loại cơ bản, trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp tương ứng với 4 mức độ với những biểu hiện sau đây.

  Mức độ 1: Đây là giai đoạn đầu của bệnh, bệnh nhân cảm thấy nóng rát hậu môn, gặp khó khăn khi đi đại tiện. Thông thường bệnh trĩ giai đoạn đầu rất khó phát hiện, nó dễ nhầm lẫn với bệnh táo bón. Chính vì vậy, không ít người tỏ ra khá chủ quan với bệnh.

  Mức độ 2: Hình thành nên búi trĩ, ban đàu chỉ là cục thịt nhỏ, càng về sau búi trĩ càng phát triển.

  Mức độ 3: Có máu chảy ra từ búi trĩ, bệnh nhân sẽ cảm giác đau rát vô cùng.

  Mức độ 4: Đây là giai đoạn cuối của bệnh, búi trĩ sa ra ngoài hậu môn, bệnh nhân vô cùng đau đớn, máu chảy ra ngày càng nhiều khiến cho việc đi đại tiện của bệnh nhân gặp không ít khó khăn.

  Theo các bác sĩ khuyến cáo, khi nghi ngờ mình mắc bệnh trĩ, bệnh nhân nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được các chuyên gia hỗ trợ kịp thời nhằm tránh những biến chứng xấu xảy đến với sức khỏe.

         NHỮNG NGUY HIỂM DO BỆNH TRĨ MANG LẠI

  Bệnh trĩ ở trong giai đoạn đầu không làm ảnh hưởng quá lớn đến sinh hoạt nhưng nếu không điều trị kịp thời bệnh sẽ mang đến những biến chứng khôn lường cho bệnh nhân như:

    Thiếu máu làm suy giảm trí nhớ của người bệnh.

    Cơ hậu môn mất tính đàn hồi nên bệnh nhân không kiểm soát được việc đi đại tiện.

    Gây viêm loét hậu môn tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập dẫn đến nhiễm trùng máu.

Bệnh trĩ có nguy hiểm không?

    Giảm ham muốn tình dục làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng.

    Cơ thể xanh xao, suy nhược, tụt huyết áp.

    Bệnh trĩ nếu không có hướng điều trị kịp thời sẽ dẫn đến ung thư trực tràng.

  Chính vì những tác hại mà bện gây ra cho sức khỏe, nên khi bị trĩ bệnh nhân nên không e dè xấu hổ mà cần tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được hỗ trợ. Bệnh nhân tuyệt đối không tự ý mua thuốc chữa trị khi chưa có sự hướng dẫn của các bác sĩ vì điều này có thể khiến tình trạng trở nên tồi tệ.

 

        MỘT SỐ DƯỢC LIỆU HỖ TRỢ CHO QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

 

  1. Rau diếp cá

  Từ lâu rau diếp cá được biết đến là một loại thảo dược rất tốt cho người bị mắc bệnh trĩ, tinh dầu diếp cá là một loại kháng sinh tự nhiên mạnh, có tác dụng kháng viêm, tiêu mủ, đồng thời làm bền vững thành mạch. Người bệnh có thể sử dụng rau diếp cá trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, có thể nấu lá diếp cá, khi nước còn nóng, ấm dùng để ngâm, rửa hay xông hậu môn.

  2. Đu đủ xanh

  Đu đủ xanh là một trong những loại quả chứa nhiều chất xơ, và được xem là bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Người bệnh có thể dùng loại quả này để chế biến thành thức ăn trong bữa ăn hằng ngày.

  3. Hoa hòe

  Hoa hòe là một trong loại thảo dược hỗ trợ điều trị trĩ nội hiệu quả, trong Đông Y hoa hòe có tính hơi hàn, vị đắng, có công dụng thanh nhiệt lương huyết có tác dụng điều trị các bệnh đại tiện hoặc tiểu tiện ra máu.

Hoa hòe một thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

  Bệnh nhân lấy khoảng 60g hoa hòe để sắc nước, dùng để uống hoặc ngâm rửa vùng hậu môn. Bên cạnh đó, có thể dùng hoa hòe với thịt heo hầm với nhau để ăn.

  4. Nghệ

  Trong nghệ có chứa curcumin, là hoạt chất kháng viêm mạnh, và làm mau lành, mau lên da non các vết thương. Sự dụng củ nghệ đem giã nát và đun với ngải cứu, củ xả cho sôi và xông hậu môn cũng có giảm bớt sưng đau hậu môn.

 

    Lưu ý: Các loại thảo dược này chỉ hỗ trợ một phần nào đó chứ không có tác dụng chữa trị dứt điểm bệnh trĩ. Do đó, cách tốt nhất là bệnh nhân nên tìm đến sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa.

        CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH TRĨ

  Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng có thể phòng tránh bệnh trĩ bằng việc tuân thủ các nguyên tắc sau:

    Hạn chế ăn các thực phẩm cay nóng, uống nhiều rượu bia.

    Tập đi đại tiện vào một khung giờ nhất định.

    Có chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý nhằm giúp tuần hoàn máu được tốt hơn.

    Uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày,

    Có chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý.

    Bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể.

  Trên đây là những chia sẻ về bệnh viện trị bệnh trĩ ở TPHCM nào tốt nhất? Nếu có thắc mắc gì muốn biết thêm, người bệnh có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat hoặc thông qua hotline : 028 3817 0026

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

 

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá
  • thuoc chua benh tri
  • cách chữa bệnh trĩ tại nhà
  • triệu chứng bệnh trĩ
  • benh tri ngoai
  • hinh anh benh tri
  • bệnh trĩ là gì
  • nguyên nhân bệnh trĩ
  • chữa bệnh trĩ ở Đồng Nai
  • chữa bệnh trĩ ở Long An
  • chữa bệnh trĩ ở Tiền Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin