Điểm qua những bệnh dương vật thường gặp nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

08-05-2024 06:58:06

 Dương vật là một bộ phận vô cùng quan trọng của nam giới đồng thời là bộ phận hết sức nhạy cảm, thực hiệu nhiều chức năng đưa nước tiểu ra ngoài và đưa tinh trùng vào âm đạo người phụ nữ để thụ thai, nhưng chỉ với một biểu hiện nhỏ cũng có thể cho thấy dương vật đang có trục trặc. Vậy những bệnh mà “ cậu nhỏ” thường mắc phải là bệnh nào và cách khắc phục ra sao?

Các bệnh dương vật hay mắc phải

  Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á, có rất nhiều bệnh liên quan đến dương vật, ta có thể điểm qua một vài bệnh tiêu biểu như:

   Rối loạn cương dương: Là tình trạng dương vật cương cứng khi không có sự tác động hay ham muốn tình dục nào có thể cương cứng hàng giờ, hàng ngày, tình trạng kéo dài sẽ gây đau nhức cho người bệnh.

  Chứng cương dương vật phát triển do lệch lạc chức năng tuần hoàn, thần kinh làm cản trở sự rút máu của dương vật.

   Dương vật bị cong: Điều này thấy rõ khi dương vật cương lên, trình trạng này do các mô sợi phát triển dưới da dương vật, dương vật sẽ cong từ từ và vặn lại thành góc, lúc cương cứng bị đau, các mô sợi dưới da dày lên.

   Dương vật không cương cứng, khó cương cứng hoặc lâu cương cứng: Khi có kích thích tình dục dương vật cứ trơ ra, không có biểu hiện gì, hoặc rất lâu cương cứng khi cương cứng được rồi thì lại không duy trì được bao lâu, đây là do rối loạn cương dương gây ra.

   Các chứng dài hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu không thể tụt ra khỏi quy đầu của dương vật, khiến việc vệ sinh sẽ rất khó khăn, bựa sinh dục tính tụ nhiều và các vi khuẩn có hại tấn công gây ra các bệnh viêm nhiễm. Làm cho dương vật sung tấy, đỏ ửng, sờ vào có cảm giác đau.

Dài hẹp bao quy đầu là một bệnh dương vật thường gặp nhất.

   Dương vật bị vết bầm, tụ máu và bị gãy: Nếu dương vật bị chấn thương do va đập hoặc sau khi quan hệ mạnh mà dương vật bị đau nhức, có các vết bầm trên dương vật, cũng có thể có các máu bầm dưới tĩnh mạch ngay dưới da dương vật, Sự bầm tím có thể không gây nguy hiểm nhưng phải mất vài tuần mới khỏi.

  Gãy dương vật diễn ra khi dương vật bị cong nhiều, xé vách mô bên trong. Kết quả là chảy máu và tổn thương, nếu không phẫu thuật điều trị có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

   Các khối u, mụn và các bệnh lây qua đường tình dục: Khi thấy xuất hiện các khối u, bướu và mụn thì có thể do nam giới mắc các bệnh như:

  Viêm nhiễm nấm như men và nấm da, bệnh thường phát triển ở háng, bìu và ảnh hưởng tới dương vật, nhất là nam giới chưa cắt bao quy đầu, đồng thời có nhiều loại bệnh lây qua đường tình dục gây nên các triệu chứng tương tự. Nổi ban đỏ có thể là triệu chứng của các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, giang mai,…

   Ung thư dương vật: Bệnh liên quan đến quy đầu và da bao quy đầu, bệnh có biểu hiện như đau rát, chảy mủ hay máu từ dương vật. Các khối u này sẽ lớn dần theo thời gian và bạn có thể thấy trên da quy đầu. Bệnh do vệ sinh kém, dẫn tới các bệnh viêm nhiễm tính tụ và để lâu không được điều trị.

Nguy hại của các bệnh dương vật

    Đối với đời sống và công viêc: Bệnh gây cản trở cho việc vệ sinh hằng ngày, khiến người bệnh cáu gắt, khó chịu và mất tập trung vào công viêc, là nguyên nhân làm cho công việc không đạt được năng suất cao.

   Đối với đời sống tình dục và hôn nhân: Hầu hết các bệnh về dương vật đều làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới hoặc không đem lại khoái cảm “ tuyệt đỉnh” cho đối phương, lâu dần hai người không tìm được tiếng nói chung, hôn nhân có nguy cơ đỗ vỡ từ đây.

Các bệnh dương vật ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân.

  Vô sinh, hiếm muộn: Các bệnh về dương vật nếu cứ chịu sự thờ ơ, hời hợt của nam giới lâu dần sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận sinh dục xung quanh đặc biệt là tinh hoàn, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

  Đe dọa đến tính mang: Bệnh ung thư dương vật hay các bệnh dương vật khác theo thời gian không được điều trị sẽ để lại các biến chứng nguy hiểm và đe dọa đến tính mạng người bệnh.

  Các bệnh liên quan đến dương vật có tính chất nguy hiểm rất cao, nên nam giới phải thường xuyên quan tâm đến “ của quý” của mình, khi có những biểu hiện bất thường phải đến ngay các cơ để thăm khám và điều trị sớm nhất. Hoặc bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để các bác sĩ online tư vấn trực tuyến về tình trạng sức khỏe của “ cậu nhỏ” nhà bạn.

Phương pháp điều trị các bệnh dương vật hiệu quả

  Để điều trị các bệnh về dương vật, trước hết người bệnh phải được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác bệnh lý mà dương vật đang mắc phải, từ đó các bác sĩ sẽ có các phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

  - Đối với các bệnh viêm nhiễm thông thường: Các bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc kháng sinh, nhưng người bệnh hết sức lưu ý không tự ý mua thuốc hay tự ý ngưng thuốc để tránh các tác dụng phụ và hệ lụy không mong muốn.

Dùng thuốc kháng sinh đối với các trường hợp viêm nhiễm.

  Song song với việc dùng thuốc kháng sinh các bác sĩ sẽ kết hợp với vật lý trị liệu dùng sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

  - Các chứng dài/ hẹp bao quy đầu: Dùng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này được người bệnh lựa chọn bởi rất nhiều ưu điểm: thời gian thực hiện và điều trị ngắn, không gây đau đớn, hạn chế tác dụng phụ tới mức tối đa, đảm bảo tính thẫm mỹ và không để lại sẹo.

 - Các bệnh cương cứng dương vật và gãy dương vật, cong dương vật: Sẽ thực hiện các cuộc tiểu phẫu và chỉnh hình dương vật để đưa dương vật về trạng thái bình thường.

Địa chỉ khám dương vật uy tín, hiệu quả

  Hiện nay, nếu bạn ở trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận bạn có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều nam giới lựa chọn để thăm, khám và điều trị các bệnh dương vật, lựa chọn chúng tôi bạn có thể an tâm bởi:

   Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm gắn bó với nghề, có cái “ tâm” khi hành nghề, đồng thời luôn tận tụy và nắm nát tâm lý người bệnh rất giỏi.

   Các trang thiết bị y tế đều hiện đại, đạt chuẩn quốc tế và đảm bảo cho hiệu quả khám chữa bệnh ở mức cao nhất.

Đa Khoa Âu Á - Được đông đảo người bệnh xa gần lựa chọn.

   Môi trường thăm khám sạch sẽ, khang trang, đầy đủ các phòng và đều thiết kế theo kiểu châu Âu hiện đại, tiện lợi.

   Các phương pháp điều trị luôn được thay đổi, cải tiến mới nhất nhằm đeo lại hiệu quả điều trị cao và tiết kiệm thời gian của người bệnh.

   Chi phí luôn công khai, minh bạch và hợp lý theo quy định.

   Thời gian làm việc linh hoạt, không ngày nghĩ, khám trong khung giờ hành chính nhằm tạo thuận lợi cho người bệnh thăm khám và điều trị.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin